QUY ĐỊNH > CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

Danh mục:

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

I - QUY ĐỊNH HÌNH THỨC THANH TOÁN:

II - CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

III - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

IV - CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

V - CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

VI - CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Thông tin pháp Lý

Hướng dẫn mua hàng


TOÀN NỘI DUNG


I - QUY ĐỊNH HÌNH THỨC THANH TOÁN:

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà (COD):

        - Sau khi đặt hàng, quý khách sẽ được Bộ phận xử lý đơn hàng Chuẩn Mua liên hệ thông báo xác nhận lại cụ thể từng sản phẩm và giá trị đơn hàng. Khách sẽ phải xác nhận đơn hàng đặt là chính xác trước khi được giao cho vận chuyển (lưu ý hệ thống có thể sẽ ghi âm lại cuộc đối thoại).

        - Sau khi xác nhận với KHÁCH, Bộ phận xử lý đơn hàng sẽ tiến hành tạo và lưu trữ thông tin đơn hàng kèm thông tin Khách hàng. Hàng hóa sẽ được kiểm tra sau đó mới đóng gói giao cho vận chuyển. Vận chuyển sẽ có nhiệm vụ giao đến khách hàng trong thời gian cam kết. Nếu vượt quá thời gian cam kết Khách hàng có quyền từ chối nhận đơn hàng.

        - Chọn hình thức Thanh toán bằng tiền mặt tại nhà (COD) Khách hàng cần phải đưa tiền mặt bao gồm thanh toán tiền Sản phâm + Phí vận chuyển (nếu có) cho Nhân viên giao hàng (shipper) ngay khi nhận được hàng hóa giao đến địa điểm Khách yêu cầu.


2 - Thanh toán trước qua chuyển khoản:

       - Ngoài ra khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của CHUANMUA.VN (Khách hàng sẽ tiết kiệm được phí COD-Thu Hộ)

       - Đối với Khách hàng chọn hình thức Thanh toán trước bằng Chuyển khoản Ngân Hàng (hoặc các hình thức tương tự như ví điện tử). Khách hàng cần liên hệ trực tiếp phone 0903.588.165 hoặc được đúng số 0903.588.165 liên hệ cung cấp thông tin chuyển khoản.

      - Khách hàng cần thực hiện chuyển khoản trước vào Tài khoản người đại diện CHUẨN MUA - đúng thông tin được công bố trên web ChuanMua.vn . Không thực hiện chuyển khoản tài khoản khác không được công bố trên web ChuanMua.vn

      - Khách hàng cần Lưu trữ thông tin trước và sau khi thực hiện Chuyển Tiền

      - ChuanMua.vn có nhiệm vụ liên hệ khách hàng trong vòng trễ nhất 1h từ khi nhận được thông báo tiền chuyển khoản vào tài khoản - trừ trường hợp bất khả kháng, ngoài giờ hành chính hoặc Khách thực hiện chuyển khoản mà không thông báo trước choChuanMua.vn

      - Sau khi nhận được đúng khoản tiền phù hợp với giá trị Đơn hàng, ChuanMua.vn có nhiệm vụ thực hiện giao hàng cho khách hàng trong khoản thời gian cam kết. Trường hợp khách chuyển sai giá trị đơn hàng, ChuanMua.vn sẽ yêu cầu khách chuyển bộ sung nếu thiếu hoặc sẽ chuyển ngược lại phần tiền thừa nếu dư.

         - Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và ChuanMua.VN sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

      - Trong trường hợp khách không nhận được hàng - do phát sinh lỗi từ đơn vị vận chuyển, shop hoặc sản phẩm lỗi do NSX.ChuanMua.vn có nhiệm vụ hoàn trả toàn bộ số tiền khách hàng đã chuyển khoản. Nếu lỗi phát sinh từ khách hàng ChuanMua.vn sẽ hoàn trả lại số tiền đã chuyển khoản sau khi trừ cước phí vận chuyển trong thời gian trễ nhất là 07 ngày.

- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho ChuanMua.vn qua phone 0903.588.165 để được tư vấn chi tiết.


3 - Mua hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom của CHUANMUA.VN :

- Khách hàng có thể gọi điện thoại đặt hàng sau đó liên hệ trực tiếp đến địa chỉ Showroom lấy hàng.

- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

- Sau thời gian đó ,nếu khách hàng không đến nhận sản phẩm Shop sẽ chuyển ngược sản phẩm đó cho đơn hàng khác nếu như sản phẩm đó có đơn hàng phát sinh.


II - CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO NHẬN

1 - Khu vực Nội Thành và Ngoại Thành Hồ Chí Minh:
1.1 - Gói chuyển phát nhanh/tiết kiệm:

         - Giao từ 1-2 ngày - Áp dụng Nội Thành và Ngoại Thành 1: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân.

         - Giao từ 2-3 ngày - Áp dụng Ngoại Thành 2: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi


1.2 - Gói chuyển phát Siêu tốc:

        - Giao hàng từ 2-5 giờ - Chỉ ap dụng Nội Thành và Ngoại Thành 1: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân.

      - Thời gian giao hàng cam kết trong ngày từ 2-12h nhận hàng tùy từng địa chỉ cụ thể.

       - Chỉ sử dụng gói vận chuyển siêu tốc khi có yêu cầu từ phía khách hàng và khách chấp nhận trả chi phí giao hàng (Ship) - nếu khách không yêu cầu sẽ sử dụng gói giao thường.

       - Gói vận chuyển siêu tốc được thực hiện bởi các bên vận chuyển đối tác của Chuẩn Mua như Ahamove, Lalamove, Grap,...

       - Cách tính phí do các bên vận chuyển tính theo km cụ thể quảng đường từ Chuẩn Mua đến địa chỉ giao hàng.

       - Chi phí giao hàng SIÊU TỐC (ship) khách hàng sẽ phải trả - ChuanMua.vn có thể hỗ trợ một phần chi phí tùy theo giá trị đơn hàng cụ thể vào thời điểm có chương trình trợ ship (được thông báo qua Banner, Blog, Facebook chính thức của ChuanMua.vn).


2 - Các khu vực tỉnh thành khác:

   - Các khu vực tình thành khác ngoài TP. Hồ Chí Minh tùy vào địa chỉ cụ thể và Nhà Vận Chuyển khách hàng lựa chọn thời gian giao hàng sẽ từ 2-12 ngày trừ ngày nghỉ hoặc lễ.


3 - Quy định về Khách từ chối nhận hàng:

     - ChuanMua.vn Nhà Vận Chuyển có nhiệm vụ liên hệ và cung cấp thông tin đơn hàng nếu thời gian chậm hơn so với dự kiến ban đầu thông báo cho Khách.

     - Khách hàng có quyền từ chối không nhận hàng nếu giao sai sản phẩm, sản phẩm lỗi do NSX, giao hàng không đúng thời gian cam kết và không thông báo khi có vấn đề phát sinh.

     - Lưu ý Khách hàng nên thông cảm cho ChuanMua.vnNhà Vận Chuyển nếu giao không kịp trong trường hợp bất khả khán như Thiên tai, bão, lũ,...


4 - Quy định về điều kiện để giao hàng:

ChuanMua.vn sẽ chỉ thực hiện cam kết giao hàng khi đơn hàng thỏa các điều kiện sau:

- Giá trị đơn hàng để được giao đi phải tối thiểu từ 150.000đ trở lên.

- Phí vận chuyển không vượt quá 50% giá trị sản phẩm.

- Cân nặng và thể tích Sản phẩm không vượt quá năng lực vận chuyển của đơn vị vận chuyển được khách hàng lựa chọn.

- Thông tin Khách hàng cung cấp để giao hàng là đầy đủ và chính xác.

- Đối với đơn hàng số lượng lớn hơn 50 sản phẩm và giá trị đơn hàng lớn hơn 10 triệu - khách hàng cần phải chuyển khoản trước một phần theo thỏa thuận cụ thể ChuanMua.vn mới có thể thực hiện giao hàng.

- Sản phẩm mà khách yêu cầu giao (qua Phone, Chat,...) phải là sản phẩm ChuanMua.vn có kinh doanh và vẫn còn tồn kho.


5 - Quy định về từ chối giao hàng:

   ChuanMua.vn có quyền từ chối giao hàng trong các trường hợp sau:

   - Thông tin khách hàng không rõ ràng, không đúng sự thật, giả mạo thông tin.

   - Không thể liên hệ được với khách hàng dựa trên thông tin đơn hàng đã cung cấp.

   - Địa chỉ nhận hàng không đầy đủ hoặc sai địa chỉ: Số nhà - Tên Đường - Phường/Xã, Quận/ Huyện, Tỉnh/Thành.

  - Địa chỉ Khách hàng năm ngoài khả năng giao hàng của các đơn vị vận chuyển.

  - Một số yêu cầu nhạy cảm không đáp ứng được: giá trị đơn hàng lớn - không đặt cọc hoặc chuyển khoản, thời gian giao hàng ngoài giờ hành chính, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm...


III - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.


1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của CHUANMUA.VN sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.


1.3 Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.


2. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành

- Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.

- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng CHUANMUA.VN sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ CHUANMUA.VN. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.

- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của CHUANMUA.VN theo địa chỉ mail chuanmua@gmai.com hoặc số hotline 0903.588.165 để được hỗ trợ.


2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi CHUANMUA.VN nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua CHUANMUA.VN.

Trong mọi trường hợp, CHUANMUA.VN không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.


IV - CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

I - Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm do CHUANMUA.VN phân phối. Các khách hàng mua hàng trực tiếp tại shop hay khách hàng mua hàng qua mạng. 

- Thời gian áp dụng: 01/01/2017

- Về phía khách hàng: Khách hàng cần đưa ra được mã số đơn hàng, hóa đơn hoặc thông tin điện tử chứng minh được hàng hóa được mua từ CHUANMUA.VN và người yêu cầu đổi trả phải là người đứng tên mua hàng hoặc có giấy ủy quyền của người mua.

- Về phía CHUANMUA.VN: Thực hiện xác thực thông tin và liên hệ thống báo phương hướng giải quyết cho khách hàng không quá 24h (trừ trường hợp bất khả kháng hoặc nằm trong ngày nghỉ theo quy định).


II - Quy định cụ thể:

 1 - Yêu cầu đổi trả do lỗi Shop & Nhà Sản Xuất:

- Tình trạng sản phẩm: Sản phẩm BỊ LỖI(do nhà sản xuất) hoặc GIAO SAI. Khách hàng chưa sử dụng giao sai bị lỗi.

- Thời gian áp dụng: 3 Ngày từ khi khách nhận được hàng hóa (tính theo thời gian xác nhận giao hàng thành công của bên vận chuyển)

- Phí đổi trả hàng: 

Miễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.

Miễn phí: Nếu sản phẩm khách hàng nhận được:

 + Không đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua hay đã trao đổi với nhân viên bán hàng.

 + Không đúng với hình ảnh ở các trang thương mại điện tử ( đối tác của CHUANMUA.VN).

 + Sản phẩm giao nhầm do nhà vận chuyển hoặc từ khâu đóng hàng.

 2 - Yêu cầu đổi trả do nhu cầu Người mua:

- Tình trạng sản phẩm: Còn mới, chưa tháo tem hoặc niêm phong sản phẩm. Khách hàng chưa sử dụng sản phẩm. Quà tặng kèm hoặc các phụ kiện kèm theo còn đầy đủ.

- Thời gian áp dụng: 3 Ngày từ khi khách nhận được hàng hóa (tính theo thời gian xác nhận giao hàng thành công của bên vận chuyển)

- Phí đổi trả hàng: 

Miễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.

Miễn phí: Nếu sản phẩm khách hàng nhận được:

 + Không đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua hay đã trao đổi với nhân viên bán hàng.

 + Không đúng với hình ảnh ở các trang thương mại điện tử ( đối tác của CHUANMUA.VN).

 + Sản phẩm giao nhầm do nhà vận chuyển hoặc từ khâu đóng hàng.

Tình trạng sản phẩm

Thời gian áp dụng Đổi - Trả

Phí đổi/trả hàng




Sản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)

hoặc GIAO SAI

3 ngày đầu tiên

Miễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.

Miễn phí: Nếu sản phẩm khách hàng nhận được:

 + Không đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua hay đã trao đổi với nhân viên bán hàng.

 + Không đúng với hình ảnh ở các trang thương mại điện tử ( đối tác của CHUANMUA.VN).

 + Sản phẩm giao nhầm do nhà vận chuyển hoặc từ khâu đóng hàng.




Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

3 ngày đầu tiên

- Miễn phí đối với sản phẩm còn nguyên tem, chưa qua sử dụng, không bị hư hỏng, bể vỡ so với ban đầu (khách hàng trực tiếp đến cửa hàng đổi trả)

*ChuanMua.Vn chỉ chấp nhận cho đổi qua sản phẩm khác giá trị bằng hoặc cao hơn. Có quyền từ chối hoàn tiền hoặc chỉ hoàn dưới 50% giá trị sản phẩm tùy tình huống cụ thể.

Khách Hàng phải trả hoàn toàn phí vận chuyển đối với những đơn hàng ở tỉnhkhông trực tiếp đổi trả tại cửa hàng, phương thức đổi trả bằng bưu điện hoặc dịch vụ bên thứ 3.

Không đổi trả nếu sản phẩm bị làm hỏng do lỗi của Quý Khách.

 


B. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng
- Các sản phẩm không còn tem, bị rơi, va chạm, để sản phẩm bị hư hỏng, sản phẩm sẽ không được đổi trả

- ChuanMua.Vn không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí tổn thất.

- ChuanMua.Vn sẽ hổ trợ Bảo Hành sản phẩm nếu Quý Khách có yêu cầu và sẽ phải tính phí


C. Sản phẩm khuyến mãi, tặng kèm

Đối tượng: Tất cả những khách hàng mua hàng tại ChuanMua.VN

- Tất cả những sản phẩm được bán trong khoảng thời gian khuyến mãi ( Giảm giá sốc, giờ vàng, khuyến mãi xả hàng, v.v...) sẽ không được hưởng chế độ đổi trả từ ChuanMua.vn trừ trường hợp giao sai hoặc sản phẩm bị lỗi.

- Tất cả những sản phẩm tặng kèm không được hưởng chính sách bảo hành và đổi trả.


V - CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG


1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

Thông tin cơ bản của khách hàng được thu thập chỉ dùng để liên lạc gửi hướng dẫn sử dụng và chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.


2- Phạm vi sử dụng thông tin:

Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của "Chính sách bảo mật" này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật...hướng dẫn sử dụng và chăm sóc khách hàng

Chúng tôi chỉ dùng cho nội bộ công ty CHUANMUA.VN


3- Thời gian lưu trữ thông tin:

Một năm kể từ khi khách hàng không liên lạc nữa.


4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

Văn phòng CHUANMUA.VN Địa chỉ: 243/11 Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM 


5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

Mọi yêu cầu chỉnh sửa khách hàng vui lòng Gửi email về chuanmua@gmail.com để yêu cầu chỉnh sửa thông tin dữ liệu cá nhân.

Bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các links thích hợp mà chúng tôi cung cấp.


6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.

Chúng tôi khuyến cáo bạn nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của bạn và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, bạn nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

 

7 - Thay đổi về chính sách:

Nội dung của "Chính sách bảo mật" này có thể thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của chúng tôi cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian "Cập nhật lần cuối" bên trên.

Nội dung "Chính sách bảo mật" này chỉ áp dụng tại website của chúng tôi, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo. Do đó, chúng tôi đề nghị bạn đọc và tham khảo kỹ nội dung "Chính sách bảo mật" của từng website mà bạn đang truy cập.


VI - CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1 - Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do CHUANMUA.VN cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).


2 - Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do CHUANMUA.VN cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các Showroom hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 0903.588.165 (hoặc quản lý 0903.588.195) hoặc gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác đến địa chỉ Email: chuanmua@gmail.com


3 - Nguyên tắc giải quyết khiếu nại :
Shop CHUANMUA.VN có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.


4 - Các bước thực hiện:

Bước 1: Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

- Mọi Cán Bộ Nhân Viên, đơn vị, Showroom thuộc CHUANMUA.VN đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 
- Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của cấp TP Dịch vụ Khách hàng đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch.


Bước 2: Xác minh, xử lý

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình. 
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).


Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của CHUANMUA.VN tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng.


Bước 4: Trả lời khách hàng:

- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh CHUANMUA.VN sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức : Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu. 
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết : Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.


Bước 5: Kết thúc khiếu nại

- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.