*** Quy trình xử lý đơn đổi/trả - khách đặt lại đơn mới của TIKI

Ngày:29/12/2018 lúc 12:03PM

*** Xem đơn hàng đổi trả lại mục ĐƠN HÀNG >> RMA (ĐƠN HÀNG ĐỔI TRẢ)

1. Hàng TIKI trả về phải kiểm tra xem có bị hư hỏng hay không, đơn khách đổi trả TIKI tự tạo đơn mới cho khách.

2. Nếu hàng trả về bị lỗi do TIKI (hư hỏng bễ vỡ...) thì không nhận lại, đồng thời chụp ảnh gửi qua mail partnersupport@tiki.vn báo TIKI bồi thường, TIKI sẽ duyệt mức bồi thường và gửi lại mail cho shop, shop chọn đồng ý mức bồi thường đó hoặc đề nghị mức bồi thường khác, LƯU Ý: MỨC BỒI THƯỜNG CÓ THỂ THƯƠNG LƯỢNG ĐƯỢC!

3. Đơn hàng TIKI giao thành công vẫn thanh toán cho shop như bình thường, khi khách đổi trả TIKI sẽ tiến hành trừ lại tiền = giá trị đơn TIKI thanh toán cho shop, riêng đơn mới TIKI tự tạo cho khách sẽ giao và thanh toán như bình thường.

4. Số tiền bồi thường cho đơn hàng sẽ được thanh toán vào ngày thứ 6 của tuần thứ 2 hàng tháng, thanh toán chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng đăng ký trên TIKI.

Phan Thanh Hương
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục